Chóa đèn đường led 100w – Chóa đèn led ngoài trời chất lượng

Nếu như đèn giúp tạo ra ánh sáng thì chóa đèn giúp phản quang để ánh sáng được phát ra với chất lượng tối ưu nhất. Chóa đèn có rất nhiều loại để phù hợp với đặc điểm của từng hệ thống chiếu sáng khác nhau. Đối với hệ thống chiếu sáng đường phố thì chóa đèn đường led 100w được sử dụng rất phổ biến. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về loại chóa đèn này.

Chóa đèn đường led được sử dụng rất phổ biến hiện nay

Chóa đèn đường led được sử dụng rất phổ biến hiện nay

Giới thiệu về chóa đèn đường led 100w

Chóa đèn là một bộ phận không thể thiếu của những thiết bị chiếu sáng trên đường phố. Chóa đèn giúp thực hiện nhiệm vụ cố định; bảo vệ bóng đèn cũng như thực hiện việc phân bổ ánh sáng một cách hiệu quả. Chóa đèn cũng là bộ phận để lắp đặt, đi dây nối đèn với chấn lưu. Có thể nói, chóa đèn là một phần không thể thiếu để tạo nên một bộ đèn hoàn chỉnh thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng cho các công trình.

Chóa đèn đường led có rất nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Chóa đèn đường led có rất nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Chóa đèn có rất nhiều loại trong đó phổ biến nhất là chóa đèn đường led loại 100w. Đây là loại chóa đèn được sử dụng phổ biến tại các công trình chiếu sáng đường phố hiện nay. Loại chóa đèn này thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng; mẫu mã khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chóa đèn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là nhôm; thép mạ kẽm hay nhựa nano… Mặt ngoài của chóa đèn luôn được sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền vững của chóa đèn.

Xem thêm: Bóng đèn led giải pháp chiếu sáng hiện đại hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của chóa đèn đường led 100w

Chóa đèn đường led loại 100w sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Khả năng phản quang ánh sáng hiệu quả nhất

Các loại chóa đèn đường led được thiết kế vô cùng thông minh để đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt nhất cho đèn. Bởi thiết kế thông minh của chóa đèn giúp đảm bảo độ phản quang ánh sáng của đèn cao nhất; chất lượng ánh sáng tỏa ra cũng ở mức tối ưu nhất.

So với những loại đèn không có thiết kế chóa đèn thì việc có hệ thống chóa đèn sẽ mang đến hiệu quả chiếu sáng hơn. Khi có chóa đèn thì hiệu quả chiếu sáng có thể gấp đến 4 lần so với việc đèn đường không có bộ phận chóa đèn. Bởi phần chóa đèn sẽ giúp hạn chế ánh sáng bị thất thoát.

Xem thêm: Những lưu ý khi mua đèn cao áp trên Lazada

Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với những loại đèn truyền thống không có chóa đèn thì khi lắp đặt tại các công trình đường phố sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Bởi công suất hoạt động liên tục; môi trường hoạt động khắc nghiệt khi ở ngoài trời sẽ khiến cho các loại bóng đèn chiếu sáng đường phố ngốn một lượng điện năng lớn. Nhưng khi có bộ phận chóa đèn đường led 100w thì bài toán về tiết kiệm điện năng được giải quyết.

Chóa đèn sẽ giúp phần ánh sáng từ bóng đèn tỏa ra được lan tỏa đồng đều; khả năng chiếu sáng cũng được tập trung tốt hơn. Qua đó, chóa đèn sẽ giúp hạn chế việc thất thoát điện năng giúp giảm công suất tiêu thụ điện mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về ánh sáng.

Xem thêm: Bảng giá đèn đường led năm 2021

Độ bền vững tuyệt vời theo thời gian

Chóa đèn đường led có độ bền vững tuyệt vời

Chóa đèn đường led có độ bền vững tuyệt vời

Một trong những đặc điểm nổi bật của chóa đèn đường led 100w đó chính là độ bền vững tuyệt vời theo thời gian. Độ bền vững này là bởi chóa đèn đường led được làm bằng những chất liệu cao cấp như nhôm; thép không gỉ, nhựa nano…

Những chất liệu để làm chóa đèn đều là những chất liệu có độ bền vững cao. Hơn nữa, các chất liệu này khi đưa vào làm chóa đèn lại còn được sơn phủ tĩnh điện bên ngoài. Vì vậy, chóa đèn khi được lắp đặt tại không gian ngoài trời mặc dù chịu tác động của nhiều yếu tố ngoại cảnh nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. 

Đèn led có tuổi thọ cao lên tới 60.000 giờ chiếu sáng liên tục. Chóa đèn có độ chắc chắn, độ bền cao. Khi hai bộ phận này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm có độ bền cao.

Xem thêm: Công ty bán Đèn đường Led chất lượng giá tốt tại Tiền Giang

Giàu tính thẩm mỹ

Chóa đèn đường led được thiết kế rất đẹp

Chóa đèn đường led được thiết kế rất đẹp

Chóa đèn đường led 100w được thiết kế rất đẹp giàu tính thẩm mỹ đẹp để tôn lên vẻ đẹp của các công trình chiếu sáng. Tính thẩm mỹ của chóa đèn được thể hiện qua màu sắc đa dạng, qua kiểu dáng của từng loại chóa đèn mà bạn chọn. 

Xem thêm: Những lưu ý khi mua đèn cao áp trên Lazada

Trên đây là những chia sẻ thông tin chi tiết về chóa đèn đường led 100w đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm chóa đèn, hay các thiết bị chiếu sáng ngoài trời liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ Phan Nguyễn dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

chieusangngoaitroi

THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG NGOÀI TRỜI PHAN NGUYỄN

Hotline: 0904.21.69.69 
VPGD: 
37 Nguyễn Sơn- Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: https://chieusangngoaitroi.com/